Mùa mưa điều kiện thuận lợi để gia tăng khả năng bùng phát dịch sốt xuất huyết và công tác phòng chống muỗi cũng gặp rất nhiều khó khăn. Sau đây là một số biện pháp phòng bệnh mà bạn cần phải quan tâm:

-         Ngoài ra bạn có thể dùng cửa lưới chống muỗi, lưới chống côn trùng cửa lưới xếp để phòng chống muỗi đốt nhằm hạn chế được khả năng lây truyền bệnh vào mùa mưa, vừa có thể tiết kiệm được thời gian mà còn góp phần làm cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại.
-         Sử dụng một số loại hóa chất, thuốc diệt muỗi, phun muỗi không gây độc hại để phòng chống muỗi đốt và ngăn chặn sự tiếp xúc giữa người với muỗi có nguy cơ truyền bệnh.
-         Nên ngủ trong màn thường xuyên, màn cũng phải được tẩm hóa chất diệt muỗi, phun muỗi.
-         Giữ gìn vệ sinh cơ thể sạch sẽ, nhà cửa phải được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp tránh để tồn đọng nước ở ao tù xung quanh nhà.
-         San lấp các vùng trũng, các ao tù để không cho các ổ loăng quăng (ấu trùng của muỗi) phát triển thường xuyên vớt rong, dọn cỏ ở quanh bờ ao, hay cho cá vào trong các lu, chum vại chứa nước để cá ăn loăng quăng.

Việt Thống đã có kinh nghiệm thi công hàng trăm dự án lớn nhỏ tại TP.HCM và các tỉnh lân cận chúng tôi chuyên:
cửa lưới
- Chống Muỗi.
- Lưới chống muỗi.
- Lưới chống côn trùng

0 comments:

Post a Comment